logo Sàn Binance

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Nội quy diễn đàn Clash of Clans Việt

Tai-game-clash-of-clans-tai-viet-nam-moi-nhat

Đây là các quy tắc diễn đàn chính. Các quy tắc cụ thể, chi tiết hơn được mô tả trong Stickies, bài viết của Nhân viên, bài đăng của Người đi...

Đây là các quy tắc diễn đàn chính. Các quy tắc cụ thể, chi tiết hơn được mô tả trong Stickies, bài viết của Nhân viên, bài đăng của Người điều hành và cảnh báo / vi phạm có thể nhận được.

Xin lưu ý rằng chúng tôi cập nhật các quy tắc này khi cần và mặc dù bạn có thể không đồng ý với các quy tắc được cập nhật khi đăng ký vào diễn đàn, bạn đồng ý với tất cả các quy tắc được cập nhật hoặc thêm vào.

Chúng tôi khuyến khích thảo luận cởi mở và thân thiện với các trò chơi và Cộng đồng Supercell. Người điều hành và Nhân viên có quyết định cuối cùng về mọi vấn đề, và ở đây để đảm bảo rằng Cộng đồng Supercell vẫn là một nơi vui vẻ, thân thiện thích hợp cho người chơi ở mọi lứa tuổi, mọi lứa tuổi và nhóm. Chúng tôi có quyền sửa đổi hoặc sửa đổi các quy tắc này bất cứ lúc nào và thực thi chúng khi chúng tôi thấy phù hợp. Thành viên của diễn đàn có trách nhiệm cập nhật các quy tắc của diễn đàn. Người dùng vi phạm quy tắc diễn đàn sẽ bị cấm và nội dung vi phạm sẽ bị xóa bất cứ lúc nào, mà không có cảnh báo. Thời hạn của lệnh cấm sẽ dựa trên mức độ nghiêm trọng và / hoặc tần suất vi phạm. Người dùng bị cấm từ các diễn đàn vẫn có quyền được hỗ trợ từ nhóm Hỗ trợ người chơi của chúng tôi.

Dưới đây là một bộ quy tắc cho các diễn đàn. Tất cả các thành viên nên đọc những điều này trước khi họ bắt đầu đăng bài:


  • Chúng tôi sẽ không tha thứ cho sự thô lỗ, xúc phạm bài viết, tấn công cá nhân, quấy rối, tên và sự xấu hổ hoặc bài viết viêm vô mục đích. Người điều hành và nhân viên quyết định là quyết định cuối cùng trong những vấn đề này. Bất kỳ sự lạm dụng nào đối với Nhân viên, Người điều hành và / hoặc quản trị viên của chúng tôi dưới mọi hình thức sẽ không được dung thứ.
  • Chúng tôi sẽ không tha thứ cho ngôn ngữ không phù hợp, tình dục, thô tục, phân biệt đối xử hoặc xúc phạm dưới bất kỳ hình thức nào, điều này bao gồm chửi thề mô phỏng, ẩn ý và viết tắt. Đây là một diễn đàn thân thiện với gia đình. Người điều hành và quản trị viên có tiếng nói cuối cùng về những gì không phù hợp.
  • Không được phép đăng nhiều lần hoặc nhiều lần để tăng số lượng bài đăng của bạn. Ngoài ra, xin vui lòng không đăng thư rác, như vô nghĩa.
  • Không được phép đăng nhiều hoặc lặp lại cùng một chủ đề hoặc chủ đề. Nếu một chủ đề hoặc trả lời đã bị hỏng hoặc đóng, bạn không nên đăng lại cùng một chủ đề. "Bumps" một chủ đề cũng bị cấm. Có một ngoại lệ duy nhất để cho phép bạn tăng số lượng tuyển dụng duy nhất của bạn nhiều nhất một lần mỗi ngày. Điều này có nghĩa là 24 giờ phải trôi qua kể từ bài cuối cùng trong chuỗi trước khi nó có thể bị lỗi.
  • Không tìm cách tuyên bố đại diện hoặc nói thay mặt cho Supercell nếu bạn không phải là nhân viên của Moderator hoặc Supercell. Không cố tình và / hoặc truyền bá thông tin sai lệch về các trò chơi, người điều hành hoặc nhân viên của Supercell.
  • Thảo luận hoặc quảng bá sản phẩm, đá quý miễn phí hoặc trang web đá quý của bên thứ ba, trò chơi của đối thủ cạnh tranh, hoạt động bất hợp pháp, tài liệu tham khảo ma túy, trình giả lập, vi phạm bản quyền sở hữu trí tuệ / âm nhạc đều bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm mọi cuộc thảo luận về cách chạy bất kỳ trò chơi Supercell nào bên ngoài các nền tảng được hỗ trợ chính thức.
  • Thảo luận về việc lạm dụng hoặc khai thác nền tảng dịch vụ, thanh toán, hoàn tiền, xếp hạng hoặc các hệ thống tương tự đều bị nghiêm cấm.
  • Người dùng chỉ được phép có một tài khoản diễn đàn. Tạo nhiều tài khoản có thể dẫn đến lệnh cấm vĩnh viễn tất cả các tài khoản.
  • Những diễn đàn này chỉ có tiếng Anh. Bạn có thể tạo Nhóm cho nhóm / nhóm của mình, nơi bạn được chào đón để sử dụng bất kỳ ngôn ngữ nào. Các quy tắc tương tự áp dụng cho các nhóm áp dụng cho các diễn đàn!
  • Không quảng cáo, quảng bá hoặc liên kết đến các cuộc thi do người dùng điều hành liên quan đến Supercell Games mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản từ Supercell.
  • Bạn không được sử dụng GIF hoạt hình làm hình đại diện hoặc trong chữ ký của mình.
  • Chúng tôi không xóa bài viết hoặc tài khoản theo yêu cầu.
  • Chỉ báo cáo bài viết mà bạn chắc chắn vi phạm quy tắc diễn đàn hoặc chứa nội dung nghi vấn. Không spam hoặc lạm dụng công cụ báo cáo (những gì cấu thành spam / lạm dụng tùy thuộc vào cách giải thích của Người điều hành / nhân viên Supercell) vì điều này làm giảm năng suất của Người điều hành và nhân viên của chúng tôi và có thể bị cấm.
  • Chúng tôi không theo dõi tin nhắn riêng tư, nhưng chúng tôi điều tra tất cả các cáo buộc lạm dụng PM. Quy tắc diễn đàn áp dụng cho tin nhắn là tốt.
  • Luôn đọc stickies trước khi đăng. Luôn luôn đăng trong các diễn đàn phụ thích hợp. Không làm như vậy có thể dẫn đến bài viết của bạn bị hỏng, di chuyển hoặc đóng cửa.
  • Nếu bạn bị cấm tạm thời khỏi trò chơi, bạn vẫn có quyền có tài khoản diễn đàn. Nếu bạn bị cấm vĩnh viễn khỏi trò chơi, bạn cũng sẽ bị cấm vĩnh viễn khỏi các diễn đàn.
  • Nhân viên và người điều hành có thể cấm các thành viên diễn đàn mà không cần thông báo trước nếu họ phát hiện hành vi độc hại.
  • Bạn chịu trách nhiệm tuân theo các cảnh báo của Moderator và Nhân viên và các vi phạm đối với bạn, trong một chuỗi hoặc được thực hiện qua PM. Bỏ qua các cảnh báo và / hoặc vi phạm được cung cấp cho chính bạn hoặc các thành viên diễn đàn khác có thể dẫn đến vi phạm thêm hoặc cấm tài khoản diễn đàn của bạn. Hãy nhớ rằng, tất cả các quyết định mod và nhân viên là cuối cùng.
  • Bạn không được thảo luận công khai bất kỳ hành động (kỷ luật) nào được thực hiện bởi nhân viên, người kiểm duyệt hoặc hỗ trợ như cấm, đóng chủ đề diễn đàn, xóa bài đăng / chủ đề của diễn đàn, v.v. Ngoài ra, đăng công khai bất kỳ tin nhắn / email riêng tư nào, bất kể chủ đề, bạn đã nhận được từ hoặc nhân viên, người điều hành hoặc hỗ trợ tôi

COMMENTS

Tên

Thong-bao,1,
ltr
item
Diễn Đàn COC Việt Nam: Nội quy diễn đàn Clash of Clans Việt
Nội quy diễn đàn Clash of Clans Việt
Diễn Đàn COC Việt Nam
https://forumcocvietnam.blogspot.com/2019/10/noi-quy-dien-clash-of-clans-viet.html
https://forumcocvietnam.blogspot.com/
https://forumcocvietnam.blogspot.com/
https://forumcocvietnam.blogspot.com/2019/10/noi-quy-dien-clash-of-clans-viet.html
true
6545576247471281743
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content